Far Cry 6 - ทดลองเล่นฟรี
เข้าสู่โลกที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณพลุ่งพล่านในการปฏิวัติของกองโจรสมัยใหม่ที่เป้าหมายของคุณคือ การเผาผลาญระบอบการปกครองของอันตน คาสติโญ่ (Anton Castillo) ให้ราบเป็นหน้ากอง สำรวจทิวทัศน์สุดน่าทึ่ง การยิงที่ลุ่มลึกสมจริง และค้นพบเกมเพลย์ที่มีความเป็นไปได้หลากหลายรูปแบบ จากนั้น สานต่อการเดินทางของคุณเมื่อคุณซื้อเกมตัวเต็ม เพราะความคืบหน้าทั้งหมดของคุณจะถูกบันทึกไว้
ขอต้อนรับสู่ยารา เกาะสวรรค์เขตร้อนที่ราวกับกาลเวลาหยุดนิ่ง ขณะที่จอมเผด็จการแห่งยารานามว่าอันตน คาสติโญ่ (Anton Castillo) มุ่งหมายที่จะฟื้นฟูประเทศให้กลับคืนสู่ความรุ่งโรจน์เยี่ยงในอดีตไม่ว่าจะด้วยวิธีการใด พร้อมด้วยลูกชายดีเอโก (Diego) ที่เดินตามรอยพ่อบนเส้นทางนองเลือด การปกครองที่กดขี่ของพวกเขาได้จุดชนวนให้เกิดการปฏิวัติ