Farming Simulator 22
สวมบทบาทเป็นชาวนายุคใหม่ และสร้างฟาร์มของคุณอย่างสร้างสรรค์ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันสามแบบในอเมริกาและยุโรป เกม Farming Simulator 22 นำเสนอการทำฟาร์มหลากหลายรูปแบบ โดยเน้นที่การเกษตร การเลี้ยงสัตว์ และการทำป่าไม้ และในขณะนี้มีการเพิ่มรอบตามฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น!