FS25: JCB - WFT
Trước khi khởi động đầu máy kéo nhanh nhất thế giới, JCB - WFT, hãy đảm bảo bạn đã thắt dây an toàn thật chặt nhé! Siêu phẩm kỹ thuật đến từ nước Anh này đang giữ Kỷ lục Guinness Thế giới với tốc độ tối đa lên tới 247 km/giờ (153 dặm/giờ) và hiện đã có trong Farming Simulator 25 để bạn trải nghiệm.
Chiếc máy được thiết kế để mang lại hiệu suất vượt trội nhờ trang bị động cơ JCB Dieselmax 6 xi-lanh được tinh chỉnh mạnh mẽ, dung tích 7,2 lít (cho công suất hơn 1.016 mã lực), cũng như tăng áp lai kết hợp giữa turbo lớn hơn và bộ siêu nạp chạy điện. Đầu máy kéo này không còn là một công cụ lao động thông thường nữa mà là một cỗ máy tốc độ được chế tạo cho mục đích chuyên dụng.