Fata Deum
เกมเล่นระหว่างพัฒนายังคงอยู่ระหว่างการพัฒนา และตัวเกมอาจเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้น คุณอาจประสบกับปัญหาที่ไม่คาดคิด หรือองค์ประกอบระบบการเล่นแบบใหม่ ๆ ในระหว่างที่เล่นเกมนี้คุณสามารถเล่นตอนนี้เพื่อสนุกกับเกมขณะที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา หรือจะคอยจนกว่าเกมจะมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบกว่านี้ก็ได้เกี่ยวกับเกมนี้
เกมเทพที่คุณไม่เพียงแต่ต้องตั้งชุมชน แต่ยังแข่งขันกับเทพเจ้าอื่น ๆ เพื่ออิทธิพลของตนเอง ใน Fata Deum ยิ่งมีผู้ติดตามมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งมีพลังมากขึ้นเท่านั้น
จัดการมานาของคุณเพื่อควบคุมชุมชน ผู้ติดตาม และโครงสร้างแห่งความเป็นจริง เมื่อสะสมพลังได้มากขึ้น คุณจะสามารถเลือกสิ่งแปลกประหลาดมาครอบครองได้มากขึ้น
ในระหว่างวัน ใช้อิทธิพลของคุณต่อมนุษย์ คุณจะอวยพรและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาทำสิ่งดี ๆ หรือสร้างความหวาดกลัวด้วยนิมิตอันน่าสะพรึง แต่ระวังไว้ ชาวเมืองต่างก็มีเจตจำนงเป็นของตัวเอง
ในตอนกลางคืน คุณสามารถจัดการชุมชนได้ สั่งให้มนุษย์สร้างวิหารอันยิ่งใหญ่เพื่อใช้สำหรับการบูชา สร้างฟาร์ม และโรงเลื่อยไม้เพื่อความเจริญรุ่งเรือง หรือแม้แต่ทำลายหมู่บ้านอื่น ๆ
บางทีคุณอาจต้องการเป็นเผด็จการ ปกครองอาณาจักรด้วยความมึนเมาและเลือด ยกกองทัพและสังเวยมนุษย์เพื่อเรียกปีศาจที่น่าสะพรึงกลัวออกมา แล้วแต่คุณเลย
บางทีคุณอาจเชื่อในความสนุกสนาน การเฉลิมฉลอง และเผยแผ่ความรัก แต่ไม่ได้หวาดหวั่นที่จะทำให้ศัตรูอ่อนแอลงด้วยการแพร่กระจายความกลัว หรือเพียงแค่โจมตีด้วยฟ้าผ่า
เมื่ออิทธิพลของคุณแผ่ขยายมากขึ้น โลกแห่งสิ่งมีชีวิตก็จะหล่อหลอมและขยายกว้างใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ เทพเจ้าแต่ละองค์แสดงอาณาจักรของตนในแบบที่แตกต่างกัน
อาณาจักรของคุณจะเป็นอาณาจักรแห่งพืชผลและแสงสว่าง หรือต้นไม้ที่บิดเบี้ยวและส่องประกายความมืดมน คุณจะต้องต่อสู้กับเทพเจ้าแห่งความรุนแรง การหลอกลวง ความอุดมสมบูรณ์ และความสุข
เล่นเป็นเทพเจ้าผู้เยาว์วัยที��ผงาดขึ้นมาสู่ความรุ่งโรจน์ในโหมดแคมเปญอันเต็มไปด้วยความท้าทายและความอยากรู้อยากเห็นที่กำหนดไว้สำหรับการเล่าเรื่องที่น่าดึงดูดสำหรับคุณ