ก้าวเข้าสู่ The Grounds สนามฟุตบอลสำหรับพบปะสังสรรค์ที่ซึ่งสนามฝึกมาบรรจบกับสนามแข่ง ตั้งแต่การเล่นแบบ Kickabouts และ 1v1 ไปจนถึงการรวมทีมกับเพื่อนใน Clubs เชื่อมต่อกับที่ปรึกษาด้านฟุตบอลที่มีชื่อเสียง พัฒนาความสามารถของคุณ และแสดงความเป็นตัวคุณทั้งในและนอกสนาม
สัมผัสการควบคุมที่ดียิ่งขึ้นในทุกโหมดเกม ด้วยการเล่นที่ลื่นไหลและสมจริงยิ่งขึ้น ซึ่งมีลูกเตะมุมแบบไดนามิก การรับรู้การบุกที่พัฒนาขึ้น การป้องกันที่เน้นผู้เล่นและปรับให้เข้ากับการเล่นแบบแข่งขัน รวมถึงนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนมากขึ้น
เซ็นสัญญากับดาวรุ่งคนต่อไปของคุณในโหมดผู้จัดการอาชีพผ่านตลาดซื้อขายนักเตะที่สร้างขึ้นใหม่ ด้วยมูลค่านักเตะที่สมจริงและการประมูลของสโมสรที่ไม่หยุดนิ่ง ฝึกฝนกลยุทธ์การเจรจาใหม่ๆ รวมถึงเงื่อนไขผลงานและการซื้อกลับ ในขณะที่ OVR แบบไดนามิกสะท้อนถึงฟอร์มนักเตะ ขวัญกำลังใจ และความฟิตของทุกสโมสร