FIGHTS IN TIGHT SPACES คืออะไร
Fights in Tight Spaces ผสมผสานการสร้างสำรับ กลยุทธ์แบบผลัดกันเล่น และฉากแอนิเมชันต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นเข้าด้วยกันในรูปแบบหนังแอ็กชันสุดคลาสสิก ฝึกรักษาสมดุลการ์ดในมือ การเคลื่อนไหว และการวางตำแหน่งเพื่อเอาชนะศัตรูของคุณให้ได้
เกมที่เล่นระหว่างพัฒนาจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมที่มีฟีเจอร์ครบถ้วนที่ยังมีเนื้อหาไม่สมบูรณ์ได้ และในขณะเดียวกัน นี่ยังชวยให้นักพัฒนาสามารถปรับสมดุล ปรับแต่ง และเพิ่มเนื้อหาภายในเกมตามคำแนะนำของชุมชนได้อีกด้วย
เราอยากใช้เวลาเพื่อให้แน่ใจว่า Fights in Tight Spaces จะเป็นเกมที่มีฟีเจอร์ครบถ้วน สมดุล และเพรียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์สำหรับผู้เล่นระยะยาว
เราจะพยายามเต็มที่เพื่อรับรองว่าเนื้อหาที่ปลดล็อกในเวอร์ชันตัวเกมหนึ่งจะสามารถโอนย้ายไปยังเวอร์ชันถัดไปได้ อย่างไรก็ตาม นี่อาจไม่สามารถดำเนินการได้ หากมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของเกม
เกมเวอร์ชันเล่นระหว่างพัฒนาจะมีแต่ภาษาอังกฤษเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เราวางแผนที่จะรองรับภาษามากมายเมื่อเปิดตัวเวอร์ชัน 1.0
ขณะนี้เรายังไม่มีแผนพัฒนาที่เผยแพร่ได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อเราวางแผนการเล่นระหว่างพัฒนาเสร็จแล้ว เราก็จะเผยแพร่แผนพัฒนา
Ground Shatter ร่วมพัฒนากับ Mode 7 ผู้จัดจำหน่ายอินดี้ที่เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ Frozen Synapse