Fights in Tight Spaces (เพลงประกอบต้นฉบับ)
เพลงประกอบเร้าอารมณ์ของ Fights in Tight Spaces จากนักดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ผู้โด่งดัง nervous_testpilot พร้อมให้ดาวน์โหลดในรูปแบบ WAV, FLAC และ MP3