Firelight Fantasy: Force Energy
เริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ในฐานะแร็กนาร์ นักรบไวกิ้งจากหมู่บ้านเล็กๆ ใจกลางเดนมาร์ก โลกของตัวเอกพังทลายลงเมื่อบ้านของเขาถูกทำลายล้างโดยคนป่าเถื่อนที่บุกรุกเข้ามา ทิ้งเขาไว้เป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว ด้วยความแค้นที่แผดเผาในใจ Ragnar ต้องสร้างเส้นทางแห่งเลือดและเหล็กกล้าผ่านฝูงศัตรูเพื่อกอบกู้บ้านเกิดและเกียรติยศของเขากลับคืนมา
คุณจะต้องต่อสู้กับคู่ต่อสู้จำนวนมากซึ่งมักจะมีจำนวนมากกว่าคุณ ใช้ทักษะการต่อสู้และคลังแสงอาวุธทั้งหมดของคุณเพื่อชนะ!
ปลดปล่อยความโกรธแค้นที่สั่งสมมาและแสดงให้ศัตรูของคุณเห็นถึงความโกรธแค้นของชาวสแกนดิเนเวียอย่างแท้จริง