Football Heroes League - บันเดิล - บันเดิลฮีโร่ของผู้ก่อตั้ง
ปลดล็อคฮีโร่พิเศษเหล่านี้จากรายชื่อผู้เล่นของคุณ! ปลดล็อคชุดฮีโร่สำหรับสมาชิก 5 คนดั้งเดิมของ Football Heroes League!