Afeera – ฮีโร่ – FOR HONOR
Afeera คือนักรบที่ฉลาดล้ำในด้านกลยุทธ์บนสนามรบ ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีและมีความแม่นยำในการโจมตี พวกเขาจัดการกับศัตรูด้วยคทาและโล่ได้อย่างฉับไว ว่องไวและคล่องแคล่ว Afeera ยังสามารถแสดงกายกรรมที่น่าประทับใจ โดยใช้ทุกแขนขาเป็นอาวุธในการล้มคู่ต่อสู้ พวกเขาเป็นนักรบที่สง่างามแต่ก็ร้ายกาจ