Warrior Prince - สกินฮีโร่ Aramusha - FOR HONOR
ย้อนเวลากลับไปสู่อดีตกาลและน้อมรับชะตากรรมของคุณกับเจ้าชายอัศวินผู้กล้า ด้วยสกินฮีโร่ใหม่สำหรับ Aramusha ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Prince of Persia: Warrior Within Sands of Time ในตำนานทำให้ฮีธมัวร์เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เมื่อเจ้าชายพเนจรหวนคืนมาพร้อมคมดาบที่สามารถคร่าชีวิตศัตรูและความเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นของพระองค์ ขีดเขียนตำนานของคุณก่อนที่เวลาจะหมดลง!
ก้าวเข้าสู่การต่อสู้อย่างสง่างามและน่าเกรงขามในแบบของอัศวินผู้กล้า ผู้ซึ่งถูกหล่อหลอมผ่านการทดสอบของกาลเวลา ด้วยเหล็กกล้าและโชคชะตาที่อยู่ในอุ้งพระหัตถ์ พระองค์ขีดเขียนตำนานของพระองค์เองและท้าทายโซ่ตรวนที่ตราตรึงชะตาชีวิตของพระองค์ไว้ คุณจะน้อมรับชะตากรรมของเจ้าชายผู้ทุกข์ทรมานหรือจะหลงทางไปกับกาลเวลา?