Complete Edition
Year 3 Pass: ฮีโร่ใหม่ 4 คนที่มาในปี 2019 (เข้าถึงได้ก่อน 1 สัปดาห์), ชุด Elite 4 ชุด, สถานะ Champion Status 30 วัน, Scavenger Crate 5 ชิ้น, เอฟเฟกต์สำหรับฮีโร่ทุกคน