FOR HONOR – โกลด์ เอดิชัน
โกลด์เอดิชันประกอบด้วยฮีโร่เพิ่มเติมอีก 6 ราย พร้อมสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์:
พิชิตข้าศึกเพียงลำพังหรือพร้อมมิตรสหายใน For Honor เกมต่อสู้ระยะประชิดมุมมองบุคคลที่สามที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นฮีโร่ ก้าวเข้าสู่ความโกลาหลแห่งสงครามในฐานะอัศวิน, ไวกิ้ง, ซามูไร, บู๊ลิ้ม หรือ เอาท์แลนเดอร์ ต่อสู้ในโหมด PvP อันโหดเหี้ยมและโหมดที่เน้นการเล่นเป็นทีม หรือเล่นแคมเปญเนื้อเรื่องสุดระทึกใจ
หรือจะเลือกอัลติเมทเอดิชันเพื่อรับประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมด้วยฮีโร่เพิ่มเติมอีก 6 ราย!