แพ็คโกลด์ฮีโร่ – FOR HONOR
ปลดล็อกฮีโร่เพิ่มเติมด้วยแพ็คโกลด์ฮีโร่! แพ็คนี้ประกอบด้วยฮีโร่เพิ่มเติมอีก 6 ราย พร้อมสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์