Gryphon – ฮีโร่ – FOR HONOR
หลังจากเดินทางทั่วฮีธมัวร์เพื่อเรียนรู้จากยอดฝีมือ ทหารผ่านศึกผู้มีชื่อเสียงได้กลับมาเพื่อนำความสงบสุขกลับคืนสู่ดินแดน
กวัดแกว่งบาร์ดิชอันทรงพลังและใช้พลังความสามารถดราโคไนต์ ในขณะที่คุณช่วยเหลือพันธมิตรของคุณและนำพวกเขาไปสู่ชัยชนะ!