1 สกินฮีโร่ Gryphon Legendary
Guljin และเหล่า Khatun ของเธอได้นำสันติภาพที่ไม่เป็นธรรมมาสู่ฮีธมัวร์ มีเพียง Gryphon เท่านั้นที่ยืนหยัดต่อต้านเรื่อยมา และด้วยเหตุนี้ เขาจึงทำการก่อกบฏอย่างลับ ๆ ภายใต้ตัวตนใหม่ในนาม Scorching Herald เขาสวมเกราะกริฟที่ดุดัน ดุจเปลวไฟแห่งสงคราม ออกท่องไปทั่วดินแดนฮีธมัวร์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของนักรบผู้ยิ่งใหญ่และการต่อสู้ที่น่าเหลือเชื่อ เรื่องราวเหล่านั้นถูกเล่าขานสืบต่อมาเสมือนตำนานที่ไม่เคยเลือนหายไปจาก Arena of Echoes เมื่อเสียงล่ำลือดังกระฉ่อนไปทั่วทั้งดินแดน แน่นอนย่อมมีผู้ที่ไม่พึงพอใจ มหากาพย์แห่งสงครามได้ปะทุขึ้นอีกครั้ง