Gudmundr ผู้ยิ่งใหญ่ - สกินฮีโร่ Warlord - FOR HONOR
ปลดปล่อยโล่อันแข็งแกร่งและดาบในตำนานที่ไม่มีอะไรต้านทานได้ของ Gudmundr ผู้ยิ่งใหญ่ ด้วยสกินฮีโร่ใหม่ล่าสุดสำหรับ Warlord Gudmundr ผู้ยิ่งใหญ่ คือวีรบุรุษของไวกิ้ง Jarl ที่ได้รับการขนานนาม ผู้ซึ่งปกป้อง Svengård อย่างอาจหาญในระหว่างการโจมตีอย่างไร้ความปราณีโดย Blackstone Legion Gudmundr ผู้ยิ่งใหญ่ ได้รับการสรรเสริญเชิดชูให้เป็นวีรบุรุษจากเหล่าปวงประชา และเป็นผู้นำพานักรบของเขามีชัยเหนือสมรภูมินับครั้งไม่ถ้วน ด้วยทักษะที่ไม่มีใครทัดเทียมได้และความอัจฉริยะในการวางกลยุทธ์ของเขา เขาเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ในสนามรบเฉกเช่นเดียวกับการที่เขาอุทิศตนและมอบความจงรักภักดีให้กับพี่ี่น้องชาวไวกิ้งโดยไม่มีผู้ใตจะเคลือบแคลงสงสัยในตัวเขา โอบรับความแข็งแกร่งและจิตวิญญาณของ Gudmundr ผู้ยิ่งใหญ่ และนำนักรบของคุณให้มีชัยเหนือศัตรู