Violet King และ Crucible Lord - บันเดิลสกินฮีโร่ - FOR HONOR
เพิ่มโอกาสในการอยู่รอดให้กับโฮมเวิลด์ของคุณด้วย Crucible Lord และ Violet King สกินฮีโร่ใหม่สำหรับ Centurion และ Lawbringer ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Destiny 2 ฮีโร่ทั้งสองนี้ถูกเลือกโดยจักรกลลึกลับในนาม Ghost เพื่อสวมใส่อุปกรณ์บางอย่างให้กับร่างกายพวกเขาด้วย
ผู้พิทักษ์แห่งฮีธมัวร์ทั้งสองต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่พร้อมด้วยพรสวรรค์ใหม่ของพวกเขา เพื่อจัดการกับ Scorn ผู้ชั่วร้าย และ Scorn Baron ที่น่าสะพรึงกลัวผู้ที่สามารถปลุกเหล่าสมุนจากยมโลกให้ฟื้นคืนชีพ แปลงกายเข้าสู่สนามรบเพื่อต่อกรกับ Dark Ether