Unsung Knight – สกินฮีโร่ Warden – FOR HONOR
ตัวตนของ Unsung Knight นั้นยังคงเป็นปริศนา เมื่อครั้งยังเป็นเด็ก อัศวินผู้สูงศักดิ์ท่านหนึ่งได้รับเธอไว้ให้เป็นทหารรับใช้ เขาฝึกฝนเธอให้กลายเป็นหนึ่งใน Warden ที่เป็นตัวแทนแห่งความหวังและความแข็งแกร่ง เขามอบ Valor's Edge ให้เธอเพื่อแสดงถึงความไว้วางใจที่เขามีต่อเธอ มันคือดาบโบราณที่มีอายุเก่าแก่ย้อนกลับไปก่อนที่จะเกิดหายนะ ด้วยดาบที่อยู่ในมือของเธอ ตอนนี้ Unsung Knight ได้เดินทางไปในดินแดนรกร้างเพื่อช่วยเหลือผู้ที่กำลังเดือดร้อน ด้วยความทุ่มเทเพื่อปกป้องผู้อ่อนแอ เธอไม่เคยลังเลที่จะต่อสู้กับผู้รุกรานที่เข้ามาแย่งชิงทรัพยากรอันมีค่าจากผู้คนของเธอ