Sohei – ฮีโร่ – FOR HONOR
Sohei เป็นพระนักรบและมีความชำนาญในการใช้อาวุธทั้งเจ็ด พวกเขาท่องไปในฮีธมัวร์ เพื่อเสาะแสวงหาศัตรูที่อาจหาญเพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของพวกเขา
Sohei คือพระนักรบผู้มาพร้อมกับอาวุธทั้งเจ็ด ได้รับการสั่งสอนจาก Oniwaka และปรมาจารย์ Katashi ภายในวิหารอารามไมร์ Sohei ได้บรรลุความเชี่ยวชาญด้านจิตวิญญาณและศิลปะการต่อสู้ เพื่อให้ได้รับสมญานาม Sohei พวกเขาต้องฝึกปรือฝีมือด้วยอาวุธเพียงชิ้นเดียวเป็นเวลาหลายปีก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้ฝึกฝนอาวุธชนิดอื่น
Sohei มักจะหยิ่งทะนงตน และเชิดชูคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้ออย่างสุดซึ้ง การที่ Sohei เลือกอาวุธของคุณถือเป็นเกียรติสูงสุด เพราะพวกเขาเชื่อว่าดาบเล่มนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของซามูไร จิตวิญญาณแห่งนักรบ ดำรงอยู่เพื่อการต่อสู้ คอลเลกชันเหล่านี้ทำให้ Sohei เพียงลำพัง สามารถออกศึกได้เยี่ยงทั้งกองทัพ