Juren - ฮีโร่ - FOR HONOR
ถ่ายทอดความโกลาหลด้วย Juren ฮีโร่ Wu Lin คนใหม่ ต้องทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ การทรยศหักหลังเป็นไปได้เสมอ
ถ่ายทอดความโกลาหลของ Juren ฮีโร่ Wu Lin คนใหม่ออกมา ต้องทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ การทรยศหักหลังเป็นไปได้เสมอ ท่ามกลางพายุแห่งสงคราม Juren จะมุ่งมั่นทำตามเป้าหมายของตนเองเหนือสิ่งอื่นใด ด้วยหอก Fang Tian Hua Ji การโจมตีของ Juren นั้นทั้งรุนแรงและคาดเดาไม่ได้