Violet King - สกินฮีโร่ Lawbringer - FOR HONOR
ส่ง Scorn กลับสู่ยมโลกด้วย Violet King ซึ่งเป็นสกินฮีโร่ใหม่สำหรับ Lawbringer ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Destiny 2 Violet King ได้รับชุดเกราะหนามที่มีนวัตกรรมสุดล้ำจากจักรกลลึกลับนามว่า Ghost Violet King ได้รับเลือกให้ติดอาวุธเพื่อต่อสู้กับพลังมืดที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของ Dark Ether และกองทัพซอมบี้ Scorn ของมัน
อุทิศตนเพื่อรับใช้พลังแห่งแสง Violet King พร้อมยืนหยัดต่อสู้เพื่อปกป้องฮีธมัวร์และการทำลายล้างจากโลกมนุษย์ต่างดาว แปลงกายเข้าสู่สนามรบเพื่อต่อกรกับ Dark Ether