For Honor - Marching Fire Expansion Pack
ฝ่าย Wu Lin มาแล้ว! ขยายโลกของคุณด้วยการเข้าถึงฮีโร่ใหม่ 4 คนโดยทันที ได้แก่ Tiandi, Shaolin, Jiang Jun และ Nuxia พร้อมอัปเกรดฮีโร่ด้วยการต่อสู้ในโหมด Arcade Mode ใหม่ ซึ่งเป็นประสบการณ์ PVE อันไร้ขอบเขตที่สามารถเล่นได้ทั้งแบบลุยเดี่ยวหรือร่วมมือกับเพื่อน เข้าเล่นฝ่ายที่ 4 - Wu Lin แบบทันที ซึ่งรวมถึงฮีโร่ใหม่ 4 คน ดังเช่น Tiandi จาก Far East Conquer Ashfeld, กวัดแกว่งง้าวทรงพลังดังเช่น Jiant Gun, ฝึกฝีมือชำนาญดาบคู่ขอเกี่ยวของ Nuxia และปราบศัตรูดังเช่น Shaolin ผู้คล่องแคล่วว่องไว โหมด Arcade ใหม่นำเสนอประสบการณ์การต่อสู้แบบร่วมมือและแบบลุยเดี่ยวอย่างไร้ขอบเขต โหมดผู้เล่นหลายคนได้รับการพัฒนา สำหรับ Marching Fire ผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสกราฟิกที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นและโหมด PVP Breach ใหม่