Master Katashi – สกินฮีโร่ Orochi – FOR HONOR
ปลดปล่อยปรมาจารย์ Katashi ผู้พิทักษ์สะพานเซออน ด้วยสกินฮีโร่ Orochi นี้ ดาบคาตานะในตำนานของเขาเป็นอาวุธที่ทรงพลังที่ยากจะหาใครมาเทียบเทียม ว่ากันว่ามันมีพลังโจมตีเทียบเท่าเหล่าทหารทั้งกองทัพ ด้วยทักษะความสามารถและความแม่นยำ ปรมาจารย์ Katashi จะทำทุกวิถีทางเพื่อยืนหยัดป้องกันไม่ให้ใครหน้าไหนผ่านเขาไปได้ ครอบครองสนามรบและคว้าชัยชนะด้วยพลังที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ของดาบมุรามาสะ!