Queen Kalliopi - Gladiator สกินฮีโร่ - FOR HONOR
อดีตของ Kalliopi ยังคงคลุมเครือเป็นปริศนา สิ่งที่ถูกจารึกไว้มีเพียง ชนเผ่าของเธอล่มสลายด้วยการพ่ายแพ้ต่อการโจมตีอย่างไร้ความปรานีจาก Guljin ทำให้เธอตกเป็นเชลยของ Khatun เรื่องราวของ Kalliopi ไม่ได้จบลงด้วยโซ่ตรวน แต่กลายเป็นการเริ่มต้นใหม่ แม้ต้องเผชิญกับศัตรูที่เหนือกว่าในทุกด้าน แต่ Kalliopi ก็ต่อสู้อย่างไม่หวาดหวั่น ความสามารถที่ไม่มีใครเทียบได้ของเธอ ความมุ่งมั่นแน่วแน่ และรูปลักษณ์ที่ดึงดูดใจ ทำให้เธอส่องสว่างดั่งดวงดาวท่ามกลางการนองเลือดในสายตาของ Guljin สำหรับ Kalliopi สังเวียนนี้ไม่ใช่กรงขังอีกต่อไป แต่เปรียบดั่งอาณาจักรของเธอ เธอน้อมรับบทบาทของเธอด้วยความเต็มใจ โดยใช้กิตติศัพท์ที่เลื่องลือของเธอเป็นดั่งเกราะป้องกันตัวเธอเองและเพื่อการดำรงชีวิตอยู่ ซึ่งถูกกำหนดขึ้นใหม่เบื้องหลังชัยชนะของ Khatun