For Honor - สกินฮีโร่ - Shaolin
เป็นส่วนหนึงในวีรบุรุษแห่งตำนานด้วยสกินฮีโร่ของ Monkey King Wukong ซึ่งเป็นการปรับแต่งทั้งตัวอย่างเต็มรูปแบบของ Shaolin
Wukong นักรบผู้ทรงพลังที่ขโมยความเป็นอมตะจากสวรรค์ ใช้เวลาหลายศตวรรษติดอยู่ในภูเขา ตอนนี้ราชาวานรได้เดินทางไปยังฮีธมัวร์ ซึ่งเขาจะต้องเจอกับบททดสอบสุดหินโดยเผชิญหน้ากับวิญญาณกระดูกสีขาว..เกรงว่าเธอจะกลืนกินดวงวิญญาณของทุกสิ่งที่อยู่ในเงื้อมมือเธอ