Varangian Guard - ฮีโร่ - For Honor
Varangian Guards คือผู้พิทักษ์ ความสามารถในการป้องกันที่ไม่มีใครเทียบได้ ทำให้พวกเขาเป็นที่ต้องการในศึกสงครามด้วยฝีไม้ลายมือการเป็นกองหนุนทัพที่ทรงพลัง Varangian Guards ออกศึกด้วยขวานและโล่เพื่อกำราบศัตรูอย่าง Oathkeeper ด้วยท่าทางการป้องกันอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา พวกเขาเป็นทหารรับจ้างผู้ภักดีซึ่งมีทักษะการต่อสู้ที่ประณีตเปรียบราวกับความอำมหิตของไวกิ้ง