Lord Ramiel – สกินฮีโร่ Warden – FOR HONOR
เมื่อหลายพันปีก่อน ในช่วงเวลาแห่งสงครามอันเลวร้าย Ramiel ได้ทำสัญญาเลือดกับไวเวิร์นในตำนาน เพื่อรักษาสันติภาพและความเจริญรุ่งเรืองให้กับ Wyverndale