For Honor Y5S2 แบทเทิลบันเดิล
ความแห้งแล้งทำให้คุณมองเห็นสิ่งนี้ที่ไม่มีอยู่ตรงนั้นหรือเปล่า? ต่อสู้กับความร้อนแรงด้วย Y5S2 แบทเทิลบันเดิล ให้คุณเข้าถึงรางวัล 100 ระดับ และปลดล็อก 25 ระดับของความก้าวหน้า
For Honor Y5S2 แบทเทิลบันเดิล สามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 7 กันยายน 2564 และไม่มีสิทธิ์ในการขอคืนเงิน