ใครคือผู้เยี่ยมเยือนใหม่ของ Heathmoor ดูว่าคลื่นซัดอะไรมาด้วย Y5S4 แบทเทิลบันเดิล ให้คุณเข้าถึงรางวัล 100 ระดับ และปลดล็อก 25 ระดับของความคืบหน้า
For Honor Y5S4 แบทเทิลบันเดิล สามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2022 และไม่สามารถขอคืนเงินได้