Y5S4 แบทเทิลพาส มาแล้ว รับรางวัล 100 ระดับสำหรับฮีโร่ทุกตัว! มีให้บริการในช่วง Y5S4 เท่านั้น
ใครคือผู้เยี่ยมเยือนใหม่ของ Heathmoor ดูว่าคลื่นซัดอะไรมาด้วย Y5S4 แบทเทิลพาส ที่ให้คุณเข้าถึงรางวัล 100 ระดับ