The Final Reckoning Pack
ทำให้ศัตรูของคุณหวาดกลัวด้วยชุดจาก The Final Reckoning หนึ่งในเรื่องเล่าที่มืดมิดที่สุดของ Island! มาพร้อมชุด 3 ชุด และของสะพายหลัง 3 ชิ้น