Full Clip Pack
ผู้ผลิตอาวุธยุทโธปกรณ์ Surefire ของ Homebase ในที่สุดได้ใช้สินค้าของเธอ เติมของ รีโหลด และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Full Clip Pack ที่ประกอบด้วย: