แพ็ค Fully Realized
ด้วย Teth-R 128 VR/AR System ของเธอ Colby พร้อมที่จะลุยเสมอ ตะลุยไปกับเธอโดยการใช้แพ็ค Fully Realized ที่ประกอบด้วย: