แพ็กเควสต์ผู้พิทักษ์ทองคำหายนะ
การปกป้องวิหารบนเกาะไม่ใช่งานง่ายๆ แต่ผู้พิทักษ์มีหน้าที่ต้องปกป้องทองคำหายนะ พิชิตเควสต์เพื่อรับวีบั๊กด้วยแพ็กเควสต์ผู้พิทักษ์ทองคำหายนะ ประกอบด้วย: