แร็ปเพื่อนซี้วัยหนาว
มันดูรื่นเริงและพร้อมที่จะปกคลุมอาวุธของคุณ แต่ทำไมมันถึงยิ้มล่ะ? รับแร็ปเพื่อนซี้วัยหนาว