แพ็ค Metalcore Mina
หนามแหลม หัวใจหนังสีดำ ผมบ๊อบสีชมพู และท่าทีที่มีเสน่ห์ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่บรรยายถึง Mina Park เตรียมตัวเซอร์ไพรส์โดยแพ็ค Metalcore Mina ประกอบด้วย: