Overclocked Combo Pack
ความเชื่องช้าไม่ใช่ตัวเลือกเมื่อต้องการพลังสูงสุด ลืมการตั้งค่าจากโรงงานไปได้เลยเมื่อมี Overclocked Combo Pack ประกอบด้วย