แพ็กเควสต์ Saint Academy
วิวิก้าคุมเซนต์อะคาเดมี... อันที่จริงครอบครัวเธอมากกว่าที่คุม แต่เธอน่ะโด่งดังสุดๆพิชิตเควสต์เพื่อรับวีบั๊กด้วยแพ็กเควสต์เซนต์อะคาเดมีประกอบด้วย: