Fortnite Save the World
สัมผัสแคมเปญ PvE สุดยิ่งใหญ่ที่ผสานการสู้และสร้างแบบร่วมมือกัน สู้กับฝูงมอนสเตอร์ได้ทั้งแบบโซโล่หรือกับเพื่อนสูงสุด 3 คน สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ที่พังทลายลงได้ พร้อมระบบสุ่มสร้างแผนที่แบบไดนามิกที่ทำให้การเล่นแต่ละครั้งไม่มีทางซ้ำรูปแบบเดิม
สร้างและป้องกัน: สร้างอุโมงค์กับดักและป้อมปราการสูงตระหง่าน เพื่อปกป้องเป้าหมายของคุณจากฝูงมอนสเตอร์ที่ถาโถมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน
ลูทไอเทมและคราฟต์: สำรวจสิ่งแวดล้อมเพื่อรวบรวมวัสดุสำหรับคราฟต์อาวุธระดับตำนาน ตั้งแต่เคียวนีออนไปจนถึงเครื่องยิงจรวดอานุภาพทำลายล้างสูง
อัปเลเวล: ช่วยเหลือ เกณฑ์ทัพ และปรับแต่งฮีโร่ที่มีให้เลือกอย่างจุใจจาก 4 คลาส ได้แก่ ทหาร นินจา นักพเนจร และนักก่อสร้าง เพื่อให้ตอบโจทย์สไตล์การเล่นของคุณ
การต่อสู้เปิดฉากขึ้นแล้ว รวบรวมทีมของคุณให้พร้อม สวมใส่อุปกรณ์ชิ้นโปรด แล้วมากอบกู้โลกไปด้วยกัน