แพ็คเควสต์โสดแล้วไง
การเลิกราอาจเป็นเรื่องยาก แต่จะง่ายขึ้นถ้ามีลูกกวาดค้างคาว ทำเควสต์ให้สำเร็จเพื่อรับ V-Buck จากแพ็คเควสต์โสดแล้วไง ประกอบด้วยต่อไปนี้