แพ็กเควสต์ซูเปอร์โนวาอะคาเดมี
เป็นตัวแทนของอะคาเดมีที่มาพร้อมความเจ๋ง ทำเควสต์ให้สำเร็จเพื่อรับของตกแต่งมากมาย ไปกับแพ็กเควสต์ซูเปอร์โนวาอะคาเดมี ประกอบด้วย: