แพ็ก Tech Future
ชุดไฟนีออนมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า การมุ่งสู่จุดสูงสุดในอนาคตต้องใช้สิ่งที่ทรงพลังยิ่งกว่า ปรับอุปกรณ์แล้วเตรียมพร้อมด้วยแพ็ก Tech Future