Fortnite
Fortnite บนมือถือนำทุกสิ่งที่คุณชื่นชอบเกี่ยวกับเกมมาไว้บนอุปกรณ์เคลื่อนที่สุดโปรดของคุณ เข้าร่วมและแชทกับผองเพื่อนของคุณ ไม่ว่าจะอยู่บนแพลตฟอร์มใดก็ตาม และคืบหน้าไปกับ Battle Pass ของคุณในแบบเดียวกันกับบนพีซี หรือคอนโซลของคุณ!