Galactic Civilizations IV - Tales of Centauron
กระโจนเข้าสู่เซ็กเตอร์ Centauron ในศตวรรษที่ 24 ในยุคของผู้ทรงอิทธิพลในกาแล็กซีอย่าง Drengin Empire และเหล่า Altarian DLC นี้เสริมเนื้อหาของ Galactic Civilizations IV ด้วยเทคโนโลยีที่แตกต่าง การปรับปรุงดาวเคราะห์ ส่วนประกอบของยานอวกาศ และภารกิจใหม่: Return of The Korath สนุกกับกิจกรรมตามเนื้อเรื่องใหม่ๆ หลายสิบกิจกรรมที่เพิ่มชีวิตชีวาให้กับเรื่องราวของกาแล็กซี นอกจากนี้ อารยธรรมแบบกำหนดเองจะมีคุณสมบัติร่วมกับสายพันธุ์ดั้งเดิม ทำให้มีเกมเพลย์มีลักษณะที่มีความเป็นส่วนบุคคลและดื่มด่ำได้มากขึ้น
"Tales of Centauron" จะนำเสนอจักรวาลที่ใหญ่ขึ้นและมีมิติมากขึ้น ซึ่งจะเพิ่มชั้นเชิงทางกลยุทธ์และเนื้อเรื่องของคุณในมหากาพย์ Galactic Civilizations