โกลด์เอดิชั่น
รับบทโกสต์ (Ghost) ทหารหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ที่ได้รับมอบหมายภารกิจในออโรว่า หมู่เกาะห่างไกลขาดการติดต่อกับโลกภายนอก เพราะถูก Skell Technology ยึดครอง คุณต้องต่อสู้กับพวกวูล์ฟส์ (Wolves) กองกำลังที่นำโดยอดีตสหายร่วมรบของคุณเอง พวกมันจะไล่ล่าคุณ จงนำลูกทีมผ่านภูมิประเทศต่าง ๆ บนเกาะ และช่วยเหลือพลเรือนโดยไม่ให้ถูกจับได้