Ghostrunner 2 - Anniversary Pack
เฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งปีของ Ghostrunner 2 ด้วย Anniversary Pack ซึ่งเป็น DLC ชุดสุดท้ายของ Ghostrunner 2 DLC! เติมคอลเล็กชันดาบคาตานะของคุณให้สมบูรณ์ด้วยดาบใหม่ 3 เล่น พร้อมด้วย สกินมือที่โดดเด่น และสกินมอเตอร์ไซค์ใหม่สุดเท่ เพื่อให้คุณตะลุยฝ่า Cybervoid
เพื่อเป็นของขวัญเพิ่มเติมสำหรับวันครบรอบ ผู้เป็นเจ้าของเกม Ghostrunner 2 ทุกคนจะได้รับสกินดาบ มือ และมอเตอร์ไซค์ต่อไปนี้ฟรี: