Ghostrunner 2 Brutal Edition
เลือดจะเจิ่งนองในเกมแนวสแลชเชอร์สายฮาร์ดคอร์ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งนี้ โดยเรื่องราวของเกมนี้เกิดขึ้นหนึ่งปีหลังจากเรื่องราวของ Ghostrunner ผจญภัยในโลกอนาคตแนวไซเบอร์พังค์หลังโลกาวินาศที่เกิดขึ้นหลังการหมดอำนาจของ Keymaster ผู้ปกครองเผด็จการที่เคยมีอำนาจเหนือ Dharma Tower ที่พักพิงสุดท้ายของมนุษยชาติ Jack กลับมารับมือกับกับลัทธิ AI อำมหิตที่รวมตัวกันนอก Dharma Tower เพื่อชี้ชะตาของมนุษยชาติ
เกมนี้นำเสนอสุดยอดกลไกการต่อสู้สำหรับดาบคาตานะ, การสำรวจโลกนอก Dharma Tower, ด่านที่ไม่เป็นเส้นตรงและมีส่วนของมอเตอร์ไซค์ที่ซับซ้อน, โหมดใหม่ๆ และแอ็กชันแบบฉบับ Ghostrunner ที่คุณชื่นชอบ
Ghostrunner 2 จะนำเสนอทักษะใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และเผชิญกับสุดยอดความท้าทายต่างๆ ได้ง่ายขึ้น แต่ศัตรูใน Ghostrunner 2 จะมีพฤติกรรมที่แตกต่างกันไปตามทักษะที่ใช้กับพวกมัน
รับมือกับศัตรูที่มอบความท้าทายใหม่ๆ ขณะที่ท่องไปในสภาพแวดล้อมที่มีการโต้ตอบ ซึ่งมีถังไม้ที่ระเบิดได้ ผนังที่ทำลายได้ บุคคลที่เป็นกลางและคอยช่วยเหลือ และรายการปรับปรุงมากมายที่จะทำให้การต่อสู้ตื่นเต้นอยู่เสมอ
กอบกู้มนุษยชาติอย่างมีสไตล์ขณะที่ฟังเพลงประกอบแนวซินธ์เวฟที่นำเสนอเพลงใหม่จาก Daniel Deluxe และอีกมากมาย