Ghostrunner 2 Deluxe Edition
ยกระดับประสบการณ์ Ghostrunner 2 ของคุณขึ้นไปอีกขั้นด้วยมอเตอร์ไซค์ ดาบ และ Hand Skin รวมถึง Hand Hologram ที่แสดงชื่อผู้ใช้ส่วนตัวของคุณ ในขณะที่คุณฟันฝ่าไปใน Dharma Tower และอื่นๆ อีกมากมาย!
เกมนี้นำเสนอสุดยอดกลไกการต่อสู้สำหรับดาบคาตานะ, การสำรวจโลกนอก Dharma Tower, ด่านที่ไม่เป็นเส้นตรงและมีส่วนของมอเตอร์ไซค์ที่ซับซ้อน, โหมดใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น และแอ็กชันแบบฉบับ Ghostrunner ที่คุณชื่นชอบ
Ghostrunner 2 จะนำเสนอทักษะใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และเผชิญกับสุดยอดความท้าทายต่างๆ ได้ง่ายขึ้น แต่ศัตรูใน Ghostrunner 2 จะมีพฤติกรรมที่แตกต่างกันไปตามทักษะที่ใช้กับพวกมัน ทำให้การเผชิญหน้าแต่ละครั้งมีความท้าทายที่สดใหม่
พิชิต Cybervoid ให้ได้หากคิดจะมีชีวิตรอด รับมือกับศัตรูที่มอบความท้าทายใหม่ๆ ขณะที่ท่องไปในสภาพแวดล้อมที่มีการโต้ตอบ ซึ่งมีถังไม้ที่ระเบิดได้ ผนังที่ทำลายได้ บุคคลที่เป็นกลางและคอยช่วยเหลือ และรายการปรับปรุงมากมายที่จะทำให้การต่อสู้ตื่นเต้นและสดใหม่อยู่เสมอ
กอบกู้มนุษยชาติอย่างมีสไตล์ขณะที่คุณกำจัดศัตรูไปพร้อมเพลงประกอบแนวซินธ์เวฟที่นำเสนอเพลงใหม่จาก Daniel Deluxe และอีกมากมาย