Ghostrunner 2 - Endless Moto Mode DLC
ก้าวเข้าสู่สนามที่มีอะดรีนาลีนสูบฉีดไม่หยุดใน Endless Moto Mode ของ Ghostrunner 2 ที่ผู้เล่นจะต้องผจญลึกเข้าไปใน Cybervoid และความเร็วเป็นสิ่งที่จะวัดความเหนือกว่า เอาชีวิตรอดในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ครั้งนี้ให้ได้นานที่สุดและท้าทายขีดจำกัดของความเร็ว
ขณะที่ซิ่งไปตามเส้นทางที่ประดับด้วยแสงไฟนีออนของ Cybervoid ทุกหัวเลี้ยวจะทดสอบความไวและความเชี่ยวชาญของคุณ สนามสุดอันตรายนี้เต็มไปด้วยอุปสรรค โดยต้องอาศัยความคล่องแคล่วในการหลบหลีกอย่างต่อเนื่อง คะแนนของคุณไม่ใช่เพียงตัวเลข แต่เป็นสิ่งที่แสดงถึงความสามารถของคุณในการรักษาความเร็วสูงและระยะทางในสนามที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด การขับขี่แต่ละครั้งจะมีชุดความท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยระดับความยากและความน่าติดตามจะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งคุณผจญเข้าไปในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคย
Endless Moto Mode ไม่ใช่เพียงประสบการณ์ความเร็วที่จะทำให้หัวใจเต้นระทึกเท่านั้น แต่ยังเป็นการทดสอบทักษะและยุทธศาสตร์ กระดานผู้นำจะเป็นสนามพิสูจน์ฝีมือในหมู่เพื่อนๆ ของคุณ คะแนนของคุณ ซึ่งคำนวณจากทั้งความเร็วและระยะทาง จะพาคุณทะยานไต่อันดับจนเป็นที่เลื่องลือ
เจ้าของ Endless Moto Mode ทุกคนจะได้รับสกินมอเตอร์ไซค์ฟรีทันทีเพื่อตอบแทนความทุ่มเทของคุณ นอกจากนี้ ผู้ที่มีกึ๋นมากพอที่จะผจญต่อไปใน Cybervoid จะสามารถรับรางวัลของตกแต่งเพิ่มเติมได้อย่างสกินพิเศษสำหรับดาบ ถุงมือ และมอเตอร์ไซค์
ทุกนาทีมีค่าในการสั่งสมประสบการณ์และชื่อเสียงของคุณในการแข่งขันอย่างไม่ลดละบนเส้นทางที่จะไม่อ่อนข้อให้กับคุณ
ซื้อ Ghostrunner 2 Season Pass เพื่อรับโหมด Endless Moto รวมถึงแพ็ก DLC ของตกแต่ง 4 แพ็กในราคาที่ลดลง